Wednesday, October 22, 2014

माहिती अधिकाऱ्याला सहकारी संस्थांसंबंधीची माहिती अर्जदाराला देणे आवश्यक असते. the maharashtra co-operative housing society bye -laws

the maharashtra co-operative housing society bye -laws
* मी हाऊसिंग सोसायटी संदर्भात माहिती घेण्यासाठी मुंबईच्या उपनिबंधक/ जिल्हा उपनिबंधक यांच्याकडे माहितीच्या अधिकाराखाली अर्ज केला, परंतु वारंवार विनंती करूनही योग्य प्रतिसाद मिळाला नाही म्हणून माहिती आयुक्ताकडे अपिल केल्यावर त्यांनी मला सुनावणीसाठी बोलावले आणि माझ्या अर्जावर योग्य कारवाई केली. माझ्या अर्जावरील दाव्याला आयुक्तांनी मान्य करून अर्जानुसार माहिती देणे बंधनकारक आहे असे सांगतले. हाऊसिंग

संस्थेच्या प्रशासकांनीही २००१ ते २००९ पर्यंत कायद्याचे उल्लंघन केल्याचेही त्यांनी मान्य केले. आणि जी माहिती मला पाहिजे ती प्रशासनाने देणे बंधनकारक असल्याचे सांगत उपनिबंधकांना

आदेश दिले. परंतु शेवटी निकाल देताना त्यांच्याकडून सांगण्यात आले की, हाऊसिंग सोसायटी माहितीच्या अधिकारात येत

नसल्याने तुमची फाईल निकालात काढली आहे. असे कसे शक्य आहे? यासंदर्भात मार्गदर्शन करावे.

- प्रकाश लोलेकर, दहिसर

माहिती अधिकार अधिनियम २००५ मधील कलम २(एफ) पाहावे सदर कलमानुसार संबंधित माहीती अधिकाऱ्याला सहकारी संस्था संबंधीची माहीती अर्जदाराला देणे कायदेशीरपणे बंधनकारक आहे न दिल्यास सदर अधिकाऱ्यास दंड होऊ शकतो.

* आमचे अंधेरीत २ फ्लॅट आहेत. पैकी एक फ्लॅट २६ जुलै २००५च्या पावसानंतर बंद आहे. दोन्ही ठिकाणी पहिले नाव नवऱ्याचे आणि दुसरे नाव बायकोचे आहे. जर यापैकी बंद असलेल्या फ्लॅटवर पहिले नाव बायकोचे आणि दुसरे नाव नवऱ्याचे (इंटरचेंज) करायचे असेल तर काय करावे लागेल?नुसते सोसायटीला पत्र देऊन ते करता येईल का? त्यासाठी कोणती फी भरावी लागेल का? कायदेशीर बाजू काय?

- प्रतिभा फडके, अंधेरी

आपण फ्लॅट खरेदी करताना केलेले अॅग्रीमेंट योग्य तेवढी स्टॅम्पड्युटी भरून रजिस्टर केलेले आहे का? असल्यास सदर अॅग्रीमेंटमधील कोणत्याही अटीमध्ये बदल न करता केवळ खरेदी दाराच्या नावांची अदला बदल करण्यासाठी अॅग्रीमेंटच्या सर्व पक्षकारांच्या सहीने १०० रुपयांच्या गैर न्यायीक (नॉन ज्युडिशिअल) स्टॅम्प पेपरवर दुरुस्ती करार (डीड ऑफ रेवटीफीकेशन) करून रजिस्टर करावा लागेल. आणि त्यानंतर सदर दुरुस्ती कराराप्रमाणे सोसायटीला शेअर सटिर्फिकेटमध्ये बदल करता येईल.

* माझा फ्लॅट माझ्या बहिणीच्या नावावर आहे. मी ज्यावेळी फ्लॅट घेतला तेव्हा माझा पगार मला लोन मिळण्याइतपत नव्हता. त्यावेळी बहिणीचा पगार लोन मिळण्याइतपत होता आणि तिला पेमेंट स्लीप ही मिळत होती. आता बहिणीचे लग्न झाले आहे. सोसायटीच्या मिटींगमध्ये मला किंवा वडिलांना जायला मिळत नाही. किंवा काही बोलायला मिळत नाही. तेव्हा आता हा फ्लॅट माझ्या नावावर करण्यासाठी काय करावे? आतापर्यंत फ्लॅट घेतल्यापासून मासिक हप्ता मीच भरत आहे. आणि फ्लॅट माझ्या नावावर करण्यास बहिणीचा आणि कुणाचाही विरोध किंवा हस्तक्षेप नाही.

- विनायक गावकर, विरार

आपल्या लग्न झालेल्या बहिणीने आपणाला किंवा आपल्या वडिलांना सोसायटीने सहयोगी सभासद करावे असा विहित नमुन्यातील अर्ज करावा. त्यामुळे मुळ सभासदाच्या गैरहजेरीत सहयोगी सभासदाला सर्वसाधारण सभेमध्ये हजर राहून आपले मत मांडण्याचा कायदेशीर अधिकार आहे. तसेच सोसायटीच्या पदाधिकाऱ्यांच्या जागेसाठी निवडणुक लढविता येईल आणि निवडुन आल्यास कार्यकारीणीतील पद ग्रहण करता येईल आपल्या बहिणीची इच्छा असल्यास सदर फ्लॅट आणि सोसायटीचे शेअर्स तिला आपल्या नावे बक्षीसपत्र करून त्यावर योग्य तेवढे मुदांक शुल्क (स्टॅम्प ड्युटी) भरून आणि रजिस्टर करून हस्तांतरीत करता येईल किंवा बहिणीचे पैसे परत करून आपणाला बहिणीकडून फ्लॅट विकत घेता येईल. 

housing society act mumbai

list of housing society in mumbai

bye laws of cooperative housing society mumbai pdf

bylaws of cooperative housing society mumbai download

cooperative housing society bye laws download

model bylaws of cooperative housing society

cooperative housing society

bye-laws of the co-operative housing societies

No comments:

Post a Comment